สาวถึงกับช็อค!! เก็บไอโฟน 6 ได้ จึงโทรหาเจ้าของเพื่อมารับคืน แต่กับเจอคำตอบแบบนี้ ทำเอาถึงกับเหวอ!!

โซเชียวกะหน่ำคอมเม้น เกี่ยวเรื่องราวของหญิงรายหนึ่งซึ้งเก็บมือถือได้ จึงตัดสินใจนำไปคืนเจ้าของ แต่ผลตอบกลับถึงกับเงิบกันเลยทีเดียว
สวัสดีครับทุกคนวันนี้ผมจะมาเล่าเรื่องของพี่ผมหน่อยได้ยินแล้วก้หมั่นแทน มีอะไรพผิดพลาดผมก็ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วยครับคือวันที่. 26 มค 59 พี่ผมไปเที่ยว โลตัส แห่งหนึ่งใน จ.อยุธยา. ตอนขากลับ พี่ผมเค้าเจอ Iphon6 ในลานจอดรถของโลตัส ประเด็นมันอยุ่ตรงนี้และคับ คือ เครื่องเจ้าของเค้าไม่ได้

Comments